การประเมินความพึงพอใจต่อการจัดบริการแก่นิสิตระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๗

มงคล มานพกวี

Abstract


การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของนิสิต ในการรับบริการ ๕ ด้าน คือ ๑. การบริการให้คำปรึกษา ๒. การบริการข้อมูลข่าวสาร ๓. การจัดกิจกรรม ๔. การจัดบริการด้านข้อมูลข่าวสารแก่ศิษย์เก่า ๕. การจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาความรู้และประสบการณ์ให้ศิษย์เก่า    

ผลการวิจัยพบว่า ความพึงพอใจต่อการจัดการบริการแก่นิสิต มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตแพร่ โดยภาพรวมทั้ง ๕ ด้าน อยู่ในระดับมาก โดยเรียงจากมาก ไปหาน้อยคือด้านการบริการให้คำปรึกษาทางวิชาการและแนะแนวการใช้ชีวิตประจำวัน ด้านการจัดบริการด้านข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์แก่ศิษย์เก่า ด้านการจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาความรู้ และประสบการณ์ให้ศิษย์เก่า

The objective this research was to study the satisfactory of the student towards service on five aspects namely; advice service, informative service, activity management, alumnae information and activity management for knowledge development and experience to alumni. It was found that the satisfactory of the student towards service on five aspects in overall was at much.


Keywords


การประเมิน, ความพึงพอใจ, นิสิตระดับปริญญาตรี

Full Text:

PDF

Refbacks

  • There are currently no refbacks.